Tin tức dự án

1001 lý do nên đầu tư vào dự án Eco Garden Huế

01 Tháng 07 Năm 2022 15:42

Huế - thành phố mang vẻ quyến rũ với sự lãng mạn và thơ mộng. Nơi đây được xem có nhiều những ngôi nhà cổ kính, những công trình kiến trúc mang tính chất lịch sử và hướng về quá khứ. Tuy nhiên, không vì thế mà nét đẹp hiện đại của nơi đây mất đi hoàn toàn. Dự án khu đô thị Eco Garden chính là đại diện cho nét đẹp hiện đại ấy. Những người bán nhà thành phố Huế tin rằng nơi đây sẽ là địa điểm sinh sống đầy ao ước cho cư dân. Vậy cùng khám phá xem Eco Garden có những đang chờ đợi chúng ta nhé.

Tổng quan dự án Eco Garden Huế 

Dự án này có tên gốc là Khu đô thị Eco Garden với loại hình đó là đất nền nhà phố, khu chung cư cao tầng, biệt thự, trường học, khách sạn và trung tâm thương mại. Vị trí của dự án thuộc khu B - Đô thị mới An Vân Dương, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Tổng mức đầu tư của dự án lên đến hơn 4000 tỷ. Quy mô của Eco Garden là 44,65 ha, cụ thể là diện tích đất ở: 17.52 ha ( chiếm 39,2%), Đất giao thông đô thị: 17.65 ha (chiếm 39,6%), Đất công trình công cộng 2.13 ha (chiếm 4,8%), Đất cây xanh mặt nước: 4.50 ha (chiếm 10,1%), Số lượng của Eco Garden là 2.400 lô đất nền nhà phố liền kề và biệt thự. Dân số dự kiến khi ở tại dự án 7.000 người và thời gian dự kiến hoàn thành khoảng 4 năm nữa là năm 2026. Eco Garden là dự án do COTANA GROUP làm chủ đầu tư. Với việc hội tụ những ưu thế nổi trội, vị trí độc nhất Eco Garden Huế luôn luôn khẳng định giá trị vượt thời gian mang đến một nơi an cư lý tưởng cho cư dân cũng như là sự lựa chọn sáng suốt trong kinh doanh, đầu tư bất động sản tại Huế nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. 

Dự án khu đô thị Eco Garden Huế

Vị trí tọa lạc đắc địa của dự án Eco Garden Huế 

Dự án khu đô thị Eco Garden Huế toạ lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa. Nằm ở khu B - Đô thị mới An Vân Dương, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Nơi đây được xem như tọa độ vàng và là điểm kết nối thịnh vượng. Từ dự án này, quý cư dân có thể di chuyển đến rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, địa điểm làm việc, bệnh viện, biển,... khác nhau của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Cụ thể là:

Dự án cách UBND tỉnh Thừa Thiên Huế: 4 phút đi bộ hoặc đi xe

Dự án cách Vincom Plaza: 5 phút đi xe

Dự án cách Big C: 5 phút đi bộ hoặc đi xe

Dự án cách cầu Trường Tiền: 5 phút

Dự án cách  Bệnh viện TW: 6 phút

Dự án cách Khách sạn Hương Giang: 7 phút đi xe

Dự án cách Đại Nội: 10 phút đi xe 

Dự án cách biển Thuận An: 20 phút

Ngoài ra còn cách sân bay Phú Bài chưa đến 15km với Đại lộ Võ Nguyên Giáp đi xuống phía Nam

Như đã nói dự án còn là tâm điểm kết nối thịnh vượng, cụ thể là: 

Tuyến cao tốc Phạm Văn Đồng – Thuận An kết nối biển Thuận An với Thành phố Huế

Tuyến cao tốc La Sơn - Cam Lộ

Tuyến cao tốc La Sơn – Túy Loan nối liền hai tỉnh là Huế – Đà Nẵng

Tiến độ thực hiện cải tạo nâng cấp các tuyến 49A, 49B, 1A được triển khai vô cùng mạnh mẽ

Xây dựng cảng số 2 – Chân Mây với tổng tiền vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng

Mở rộng sân bay quốc tế Phú Bài với số tiền là 5.500 tỷ đồng

Các tuyến đường nội đô như: Tỉnh lộ 10A, đường Thủy Dương – Thuận An được mở rộng và nâng cấp giúp giao thông thông thoáng, thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối các vùng với nhau 

Dự án khu đô thị Eco Garden Huế

Tiện ích sang trọng của dự án Eco Garden Huế 

Không những có một vị trí tọa lạc đắc địa mà Khu đô thị Eco Garden Huế còn có tiện ích vô cùng sang trọng. Dự án mang trong mình một sứ mệnh là kiến tạo và duy trì tiêu chuẩn sống gói gọn trong 5 chữ E: Ecology, Education, Economic, Entertainment và Elite.

Ecology – Sinh thái: Đúng với ý nghĩa sinh thái những cư dân khi sinh sống ở đây sẽ thực sự bất ngờ với thiết kế của Khu đô thị Eco Garden Huế với mật độ xây dựng thấp, môi trường sống xanh và được ưu ái, ví như một thiên đường hội tụ của các loài hoa trứ danh nổi tiếng như: Camellia – Hoa Trà, Magnolia – Mộc Lan & Begonia – Thu Hải Đường.

Education – Giáo dục: Ở nơi ở nào thì việc giáo dục cũng luôn được đề cao và ưu tiên hơn cả vì nó cho thấy được độ trí thực của những người sinh sống tại nơi ở đó. Trường học nội khu của dự án Eco Garden bao gồm nhà trẻ, trường mẫu giáo và khu vui chơi giải trí được thiết kế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe, trang thiết bị hiện đại đặc biệt chất lượng giáo dục tiên tiến hứa hẹn sẽ là nơi ươm mầm xanh tương lai cho đất nước.

Economic – Kinh tế: Có thể nói rằng kinh tế của dự án này đều được đầu tư vào những chuỗi cửa hàng, shophouse, tiện ích cho cư dân,...Chuỗi cửa hàng tiện ích, shophouse và trung tâm thương mại hội tụ đầy đủ đa dạng các loại sản phẩm, hàng hóa từ trong lẫn quốc tế. Các mặt hàng 100% được bảo quản và đem đến chất lượng cao nhất cho cư dân. Từ giờ bạn chẳng cần di chuyển đâu xa, cách nhà bạn vài bước di chuyển là có thể thỏa sức mua sắm những mặt hàng mà bản thân bạn mong muốn. 

Entertainment – Giải trí: Khu vực thể dục thể thao gồm hệ thống phòng tập gym & yoga trong nhà, sân tập ngoài trời và các dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe  cho cư dân được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị nhằm mang đến những phút giây thư giãn, giải trí thoải mái nhất cho cộng đồng dân cư tại Eco Garden

Elite – Đẳng cấp: Chữ E cuối cùng là Elite. Chữ E này trở thành điểm nhấn ấn tượng, luôn luôn giữ nét văn hoá truyền thống của xứ Huế ẩn hiện giữa tiện nghi hiện đại của khu đô thị Eco Garden Huế sẽ tái hiện lại một xứ Huế mộng mơ bởi hệ thống nhà hàng, quán cafe với các tên gọi nhẹ nhàng và nổi tiếng như: Vỹ Dạ Xưa coffee, Vỹ Dạ Xưa restaurant…Đây chính là nơi mà thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản của xứ Huế hay bất cứ các món ăn nào trên khắp các vùng miền của Trung bộ nói riêng và Việt Nam nói chung

Mời các bạn đồng hành cùng thuechungcuhn.com để luôn được cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình thị trường bất động sản trong nước.